Hoạt động kỷ niệm chi nhánh Yên Hòa bước sang tuổi thứ 3: Phụng sự vì thủ đô – Tâm an sống khỏe

Ngày 22/05 vừa qua, toàn thể thành viên thuộc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hà Nội hân hoan chào mừng chuỗi hoạt động trong sự kiện chúc mừng sinh nhật chi nhánh Yên Hòa bước sang tuổi thứ 3. 

Đạp xe chinh phục 15km Hồ Tây 

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện Phụng sự vì thủ đô – Tâm an sống khỏe nhằm kỷ niệm 2 năm thành lập chi nhánh Yên Hòa. 

Hoạt động đạp xe bắt đầu từ 5h30 sáng ngày 22/05 với sự tham gia của hầu hết đội ngũ Chuyên gia cùng nhân sự toàn Trung tâm Tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hà Nội. 

Đạp xe chinh phục 15km Hồ Tây đón bình minh thực sự là một trải nghiệm mới và đầy ý nghĩa với các thành viên tham gia chương trình. Đây là cơ hội để mọi người được kết nối với thiên nhiên đồng thời rèn luyện thể chất để bắt đầu một ngày mới làm việc hiệu quả. 

Hình ảnh đoàn trong trang phục xanh dương mát mẻ đạp xe trong ánh nắng sớm mai đã để lại dấu ấn đẹp ở khu vực Hồ Tây. Với mục tiêu lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng Thủ đô xanh, trong lành, đáng sống, mỗi cá nhân tham gia đều tràn đầy năng lượng hướng tới đích. 

 

Tiệc sinh nhật chi nhánh Yên Hòa

Đây là hoạt động chính trong chuỗi sự kiện chúc mừng sinh nhật chi nhánh Yên Hòa bước sang tuổi thứ 3. Buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng Sen Tây Hồ vào lúc 18h00 với sự có mặt đầy đủ của ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ chuyên gia, nhân sự của cả hai chi nhánh Yên Hòa và Trần Duy Hưng. 

Tại đây, mỗi thành viên thuộc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Yên Hòa nói riêng và toàn công ty nói chung đã có những phút giây nhìn lại chặng hành trình đã trải qua. 

Khó khăn, thách thức rất nhiều nhưng quả ngọt thành công cũng không ít. Tất cả đều nhờ sự đoàn kết của cả một tập thể vững mạnh và những cá nhân xuất sắc. Đây cũng là dịp những “anh hùng” được vinh danh vì những cống hiến trong chặng hành trình đã đi. 

Những lời chúc ý nghĩa nhất từ các thành viên thuộc công ty và Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC chi nhánh Trần Duy Hưng gửi tới chi nhánh Yên Hòa cũng đã được chia sẻ và lắng nghe. 


Châm ngôn làm hết sức, vui chơi hết mình chính là dành để miêu tả những thành viên của chi nhánh Yên Hòa nói riêng và toàn thể công ty nói chung. Những màn trình diễn ấn tượng, những giây phút “bung lụa” trên sân khấu góp phần tạo nên một chương trình kỷ niệm thành công, đáng nhớ. 

 

Workshop số đặc biệt: THẤU HIỂU VÀ LÀM CHỦ CẢM XÚC

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng chi nhánh Yên Hòa bước sang tuổi mới, workshop với chủ đề THẤU HIỂU VÀ LÀM CHỦ CẢM XÚC được Tâm lý trị liệu Việt Nam tổ chức như một món quà tri ân tới khách hàng và cộng đồng. 

Thông qua chương trình, khách hàng tham gia sẽ học được cách mở khóa bí mật tâm trí con người, đánh thức nội lực mạnh mẽ, khám phá giới hạn bản thân và làm chủ cảm xúc bằng những quy trình quyền năng, chạm tới cảm xúc của NHC Việt Nam. 

Đồng hành cùng chương trình sẽ là những chuyên gia hàng đầu của NHC Việt Nam với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý con người để giúp khách hàng có những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời nhất. 

Thông tin chương trình Workshop số đặc biệt: THẤU HIỂU VÀ LÀM CHỦ CẢM XÚC 

Thời gian diễn ra: 8h30 ngày 26/05/2024

Địa điểm tổ chức: Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Chặng hành trình cũ khép lại, một hành trang mới mở ra. Chúc chi nhánh Yên Hòa nói riêng, toàn công ty NHC Việt Nam nói chung sẽ có những thành tích vượt bậc trong tương lai, luôn tận tâm với tinh thần PHỤNG SỰ VÌ THỦ ĐÔ – SỐNG KHỎE TÂM AN. 

Có thể bạn quan tâm:

[Thông báo] Trại kỹ năng “Thấu hiểu để gắn kết” tại TP Hồ Chí Minh 

NHC Hồ Chí Minh – Hành trình 3 năm Thấu hiểu & Phụng sự 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *