NHC Hồ Chí Minh – Hành trình 3 năm Thấu hiểu & Phụng sự 

Trong không khí trang trọng và ấm áp, ngày 17 tháng 4 năm 2024 vừa qua, Hệ thống Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh tổ chức chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập mang tên “HÀNH TRÌNH 3 NĂM THẤU HIỂU VÀ PHỤNG SỰ”. 

Sự kiện không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là cơ hội để tri ân sự đồng hành của khách hàng, những đóng góp không ngừng của các thành viên cũng như đặt ra mục tiêu mới cho mỗi cá nhân và tổ chức. 

NHC Hồ Chí Minh - Hành trình 3 năm Thấu hiểu & Phụng sự
NHC Hồ Chí Minh – Hành trình 3 năm Thấu hiểu & Phụng sự

Tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Tâm lý trị liệu NHC 

Hành trình 3 năm phát triển thương hiệu NHC tại Hồ Chí Minh đã có không ít khó khăn, thách thức. Tuy vậy, Tâm lý trị liệu NHC đã thực sự đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để thấu hiểu và phụng sự khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến cho họ nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hệ thống Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn NHC là người bạn đồng hành.
Hệ thống Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn NHC là người bạn đồng hành.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam xin trân thành cảm ơn tất cả những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn NHC trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình tâm an sống khỏe mỗi ngày. Chính sự tin tưởng đồng hành và sự chuyển hóa của khách hàng là nguồn động lực to lớn để Tâm lý trị liệu NHC ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ bởi lẽ “Sức khỏe và hạnh phúc của bạn là sứ mệnh sống của chúng tôi”.

3 năm – Hành trình Thấu hiểu và Phụng sự

Hành trình 3 năm phát triển là dấu mốc quan trọng đối với mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Đối với Hệ thống Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh, hành trình 3 năm phụng sự khách hàng cũng có rất nhiều chông gai. 

Để có được sự phát triển như ngày hôm nay, mỗi chi nhánh, mỗi người lãnh đạo, mỗi nhân sự đã luôn nỗ lực làm việc, cống hiến góp phần vào thành công của đơn vị, của khu vực. 

Sau quá trình bình xét nghiệm ngặt với nhiều tiêu chí, ban lãnh đạo NHC Việt Nam đã tôn vinh những cá nhân và tập thể đã có những đóng góp xuất sắc trong quá trình phát triển của hệ thống Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh. 

Vinh danh Lãnh đạo sáng tạo và hiệu quả

Tâm lý trị liệu NHC chi nhánh Hoàng Hoa Thám là “em út” hiện tại của NHC Việt Nam, mặc dù đã trải qua nhiều khó khăn do mới thành lập, nhưng vẫn đứng vững và ngày càng phát triển. Để đạt được những bước tiến như vậy một phần là nhờ có “thuyền trưởng” luôn giữ con thuyền NHC Hoàng Hoa Thám vượt qua khó khăn, sóng gió và không ngừng tiến về phía trước.

Thay mặt Tâm lý trị liệu NHC, Mrs. Bùi Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng GĐ NHC Group vinh danh Lãnh đạo Sáng tạo & Hiệu quả cho Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm, Giám đốc Trung tâm Hoàng Hoa Thám.

Vinh danh Lãnh đạo Sáng tạo & Hiệu quả - Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm, Giám đốc Trung tâm Hoàng Hoa Thám
Vinh danh Lãnh đạo Sáng tạo & Hiệu quả – Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm, Giám đốc Trung tâm Hoàng Hoa Thám.

Vinh danh chuyên gia, nhân sự có thành tích xuất sắc

Trong hành trình phát triển của NHC Việt Nam nói chung khu vực HCM nói riêng, bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, còn có sự cống hiến hết mình của tất cả các thành viên trong đại gia đình NHC khu vực HCM. 

Thay mặt Tâm lý trị liệu NHC, Ms. Cao Kim Thắm, Giám đốc vùng khu vực Hồ Chí Minh, Giám đốc Chi nhánh Phan Chu Trinh và Ms Phạm Thị Ngọc Trâm, Giám đốc chi nhánh Hoàng Hoa Thám đã vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất quý I năm 2024 của 2 chi nhánh.

🔷 VINH DANH CHUYÊN GIA CỐNG HIẾN 3 NĂM chi nhánh Phan Chu Trinh

  • Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Nguyễn Anh Dũng
  • Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung, Trưởng ban Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực HCM.
 Vinh danh chuyên gia công hiến trong hành trình 3 năm của NHC Phan Chu Trinh - Chuyên gia Trần Nguyễn Anh Dũng
Vinh danh chuyên gia công hiến trong Hành trình 3 năm Thấu hiểu & Phụng sự của NHC Phan Chu Trinh – Chuyên gia Trần Nguyễn Anh Dũng.
 Vinh danh chuyên gia công hiến trong hành trình 3 năm của NHC Phan Chu Trinh - Chuyên gia Trần Thị Hạnh Dung
Vinh danh chuyên gia công hiến trong Hành trình 3 năm Thấu hiểu & Phụng sự của NHC Phan Chu Trinh – Chuyên gia Trần Thị Hạnh Dung.

🔷 VINH DANH CHUYÊN GIA CỐNG HIẾN 1 NĂM chi nhánh NHC Hoàng Hoa Thám

  • Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Sơn Ca
 Vinh danh Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Sơn Ca - Chuyên gia cống hiến 1 năm NHC Hoàng Hoa Thám
Vinh danh Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Sơn Ca – Chuyên gia cống hiến 1 năm NHC Hoàng Hoa Thám.

🔷 VINH DANH QUÝ 1/2024

🔹 CHUYÊN GIA XUẤT SẮC NHẤT QUÝ I/2024:

  • Chuyên gia Tâm lý trị liệu Đỗ Thị Tuyết Mai
  • Chuyên gia Tâm lý trị liệu Hoàng Thị Ngọc Duyên

 Vinh danh Chuyên gia xuất sắc nhất Hệ thống Tâm lý trị liệu NHC khu vực Hồ Chí Minh 

🔹 NHÂN SỰ XUẤT SẮC KHU VỰC HỒ CHÍ MINH QUÝ I/2024

  • Nguyễn Thị Phương Uyên, Trợ lý Giám đốc
Vinh danh nhân sự xuất sắc khu vực Hồ Chí Minh Quý I/ 2024
Vinh danh nhân sự xuất sắc khu vực Hồ Chí Minh Quý I/ 2024.

Bổ nhiệm Phó ban Kết nối Yêu thương

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Mrs. Bùi Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc NHC Group công bố và trao quyết định bổ nhiệm Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca trở thành Phó ban Kết nối Yêu thương.

Bổ nhiệm Phó ban Kết nối Yêu thương - Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca
Bổ nhiệm Phó ban Kết nối Yêu thương – Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca.

Ngoài ra, trong chương trình có những trò chơi minigame hết sức dễ thương và vui nhộn: Warmup (câu chuyện kết nối, Tôi trong trái tim bạn), Minigame Tốc độ đồng đội, Minigame Con số cải cách;…Và đặc biệt là phần trao thưởng cho các trò chơi vô cùng đặc sắc.

>>> Bạn có thể xem thêm những hình ảnh trong chương trình Hành trình 3 năm Thấu hiểu & Phụng sự của NHC Hồ Chí Minh tại đây.

Tiếp bước hành trình mới

Hy vọng những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong buổi tiệc hôm nay sẽ luôn lưu giữ trong trái tim mỗi chúng ta và là nguồn động viên mạnh mẽ cho hành trình sắp tới. Cùng với sự tin tưởng đồng hành và tín nhiệm từ khách hàng, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, sáng tạo, nhiệt huyết đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. 

Một lần nữa NHC Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Tâm lý trị liệu NHC để chúng tôi được thấu hiểu và phụng sự. Xin kính chúc quý khách hàng bình an, hạnh phúc, tâm an sống khỏe mỗi ngày!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *